January 27, 2009

ഇതാ ഇന്നുമുതല്‍ (Inroduction)

ഇതാ ഇന്നുമുതല്‍ ഈ മണലാരണ്യത്തില്‍ ഇരുന്നു കൊണ്ടു ഞാന്‍ എഴുതി തുടങ്ങുന്നു....
എന്‍റെ കൂട്ടുകാര്‍ക്കു വേണ്ടി...
എന്നെ മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയുന്നവര്‍ക്ക് വേണ്ടി.....
അല്പം സഹനശക്തിയും അതിലേറെ അപാര ക്ഷമാശീലവും ഉള്ളവര്‍ക്ക് വേണ്ടി മാത്രം.....

വാകമരങ്ങള്‍ വിരഹം പൊഴിക്കുന്ന ഒരു നാളില്‍ കാലം ഒരു ഓട്ടോഗ്രാഫുമായ് ചരെയെത്തുമ്പോള്‍ .....
നിനച്ചിരിക്കാതെ പൊഴിയുന്ന കനവുകളില്‍ എവിടെയോ ആര്‍ദ്രമായ ഒരു ഉള്‍വിളി കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ .... ഒരല്പം സാഹസം

എന്‍റെ തൂലികയില്‍ (key board) നിന്നും പിറക്കുന്നത്‌ മഹാസംഭവങ്ങള്‍ ഒന്നുമല്ല.
കേരള അക്കാദമി അവാര്‍ഡ് , Booker Prize, ജ്ഞാനപീഠം, സര്‍വജ്ഞപീഠം;
ഇതൊന്നും എന്‍റെ പ്രതീക്ഷയുടെ നിഘണ്ടുവില്‍ ഇല്ലേ ഇല്ല.
കോടിക്കണക്കിനു ആരാധകരെ സൃഷ്ടിക്കാമെന്ന വ്യാമോഹവും തീരെ ഇല്ല.
എന്ന് വച്ചു ആര്‍ക്കോ വേണ്ടി... എന്തിനോ വേണ്ടി... എഴുതുന്നതുമല്ല.
അത് കൊണ്ടു തന്നെ എന്‍റെ കൃതികളെ അഥവാ സൃഷ്ടികളെ കീറി മുറിച്ചു
അവലോകനം നടത്തരുത് please....

ഞാന്‍ ഒരു സുപ്രഭാതത്തില്‍ കിടിലം ആയതല്ല...
എന്നിലെ കഥാകൃത്ത്‌(?) പുലരിയില്‍ പൊട്ടി മുളച്ചതും അല്ല. പിന്നെ....??
Yes, നിന്‍റെ സംശയം സ്വാഭാവികം .....
അതാണ്‌ കുഞ്ഞേ ലോകതത്വം ..!
ആര്‍ക്കും മനസിലാക്കാന്‍ കഴിയാത്ത മഹാസത്യം ..!!
ബ്രഹ്മാണ്ട സംഭവം സമഗ്രലിഖിതം, സ്വാഹ സ്വാഹ ...!!!

എന്‍റെ Blog കളില്‍ കാണുന്ന വ്യക്തികള്‍ക്ക് ജീവിച്ചിരിക്കുന്നതോ, മരിക്കാതിരിക്കുവരോ, ഇനിയും ആരും തല്ലി കൊല്ലാത്തവരോ ആയ ആരെങ്കിലുമായി എന്തെങ്കിലും സാമ്യമുണ്ടെങ്കില്‍
അത് മനഃപൂര്‍വം അവരെയാണ്, അവരെ തന്നെയാണ്,
അവരെ മാത്രം ഉദ്ദേശിച്ചാണ്.....

ചപലമായ വീക്ഷണങ്ങളും, ഗൃഹാതുരത്വം ഉണര്‍ത്തുന്ന വിവരണങ്ങളും, പരസ്പരബന്ധം ഇല്ലാത്ത വസ്തുതകളും, വിചിന്തനങ്ങളും ഒക്കെ....
ഒരുപക്ഷേ നീ കണ്ടേക്കാം .
എന്നിരുന്നാലും അതിന് പിന്നിലെ ആശയം -
എന്ന് വച്ചാല്‍ ഈ "ചേതോവികാരം" എന്നൊക്കെ പറയുന്ന സാധനം നിനക്കു അന്യമാവില്ല. ഇതു എന്‍റെ ISO 2009 ഗ്യാരണ്ടി ഉള്ള ഉറപ്പ്.

ഈ ഭൂമിയാകുന്ന അണ്ടകടാഹത്തിന്‍റെ ഒരു കോര്‍ണര്‍ - ല്‍ ഇരുന്നു
ഞാന്‍ എഴുതും - എഴുതി കൊണ്ടേ ഇരിക്കും - നീ വായിച്ചാലും ഇല്ലെങ്കിലും ...
കാരണം നിന്നെ കൊണ്ടു വായിപ്പിക്കുക എന്നതല്ല;
എന്‍റെ ആത്യന്തികമായ ഉദ്ദേശ്യം.അത്‌ തന്നെ.
വേണമെങ്കില്‍ വായിക്കെടെയ് ....

=================================================================

No comments:

Post a Comment